QR Code chống giả cho Sản phẩm và Doanh nghiệp

QR Code chống giả cho Sản phẩm | Doanh nghiệp


Tuỳ chọn

QR Code là gì ?
Vì sao QR Code ngày càng phổ biến trên thế giới
QR Code cho Sản Phẩm
QR Code cho Doanh Nghiệp
Đăng Ký Triển Khai Mã QR trên Bao Bì Sản Phẩm

Trước khi đi vào vấn đề chính chúng ta điểm qua một số vấn đề đang diễn ra với sản phẩm và doanh nghiệp như sau :

Thị trường hiện nay vô cùng “hỗn loạn” khiến người tiêu dùng không biết đặt niềm tin vào đâu. Các sản phẩm hàng hóa được sản xuất và bày bán tràn lan trên thị trường nhưng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Doanh nghiệp càng lớn thì việc bảo vệ sản phẩm, bảo vệ thương hiệu của chính mình lại càng quan trọng. Đối với doanh nghiệp, người tiêu dùng luôn là quan trọng và là trung tâm cho sản xuất, buôn bán. Xong khi các sản phẩm của mình được tung ra thị trường lại không được người tiêu dùng sử dụng. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng trên là doanh nghiệp không xác thực được thông tin sản phẩm để người tiêu dùng yên tâm. Giải pháp cho tình trạng trên chỉ có thể là doanh nghiệp nhanh chóng đăng ký cho mình một gói dịch vụ truy xuất thông tin sản phẩm.

Tem QR code là 1 trong những giải pháp truy xuất, kiểm tra sản phẩm bằng QR Code của iCheck sẽ mang đến giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp.

QR Code là gì ?

Tem QR code( mã vạch ma trận) truy xuất nguồn gốc sản phẩm là dạng mã vạch hai chiều (2D) được đọc bởi máy đọc mã vạch hay smartphone có chức năng chụp ảnh với ứng dụng chuyên biệt để quét mã vạch.
Khác với mã vạch truyền thống, tem QR code có thể lưu giữ thông tin hàng ngàn ký tự chữ số, nắm giữ nhiều thông tin và dễ sử dụng hơn.
Ngoài việc có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm tem QR code còn có khả năng thay thế tem bảo hành cho doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian và nhân lực.
 

Vì sao QR Code ngày càng phổ biến trên thế giới

Khả năng truy cập thông tin nhanh chóng từ việc quét mã QR.

Có thể chứa được lượng lớn dữ liệu.

Dễ dàng quét được mã QR bằng máy đọc mã hoặc smartphone (hầu hết camera phone của smartphone đều quét được).

Thị trường smartphone đạt ngưỡng

2,71 tỷ người trong năm 2020

Xu hướng sử dụng QR Code trên bao bì sản phẩm

Bao bì là một trong những điểm chạm quan trọng với khách hàng


(với một số doanh nghiệp sản xuất, đây gần như là điểm chạm duy nhất).


Vì sao QR Code được sử dụng nhiều trong thiết kế bao bì?


Cung cấp thông tin đa dạng, đầy đủ hơn cho khách hàng.

Tạo điểm nhấn cho bao bì, tăng tương tác với khách hàng.

QR Code chống giả cho Sản Phẩm.

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH MÃ QR

Hiển thị nhiều hơn một hình ảnh

Để cung cấp thêm thông tin sản phẩm về một mặt hàng cụ thể, hãy đưa Mã QR của Thư viện Hình ảnh vào danh mục của bạn. Bạn có thể tải lên số lượng hình ảnh sản phẩm không giới hạn, thêm chú thích cho mỗi ảnh và liên kết đến một trang đích cụ thể trên trang web của bạn. Và nếu bạn muốn thay đổi hình ảnh, bạn luôn có thể làm như vậy mà không cần phải in lại Mã QR mới.


Liên hệ ngay Để lại lời nhắn
 

Lợi ích của Việc Sử Dụng Mã QR trên Bao Bì Sản Phẩm

1. Chống quá tải thông tin

Mã QR cho phép bạn tối ưu hóa thông tin sản phẩm của mình và những lợi ích mà bạn cung cấp cho người tiêu dùng đồng thời giải phóng dung lượng và cải thiện thiết kế thông minh của bao bì sản phẩm. Bạn có thể kết nối đối tượng của mình với toàn bộ chuỗi cung ứng, với các nền tảng truyền thông xã hội và thậm chí với cách mua sắm thông minh hơn chỉ với một lần quét mà không bị quá tải thông tin.

2. Kết nối với người tiêu dùng

Hỗ trợ chuyển đổi việc tìm hiểu về sản phẩm của bạn sang phương tiện truyền thông xã hội, nơi bạn có thể xây dựng cộng đồng và giữ chân khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn. Mã QR thân thiện với thiết bị di động, cho phép bạn liệt kê tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình, bạn cho phép người mua chọn cách họ yêu thích để theo dõi bạn cho dù đó là qua Facebook, Twitter, Instagram hay bất kỳ nền tảng nào khác.

3. Phiếu giảm giá và giao dịch

Bạn có đang tổ chức một ưu đãi đặc biệt cho các ngày lễ hoặc các ưu đãi cho các sản phẩm mới nhất của mình và không chỉ khách hàng trung thành của bạn mà còn cả những khách hàng tiềm năng tiếp thị biết về điều đó? Hoàn hảo, vì đó chính xác là những gì Mã QR sẽ giúp bạn làm. Với Mã QR phiếu giảm giá , bạn phân phối chiến dịch phiếu giảm giá kỹ thuật số trực tiếp đến người tiêu dùng chỉ bằng một thao tác quét đơn giản.

Nhưng nó không chỉ là thông báo cho họ. Sự gia tăng người dùng di động trong vài năm qua không chỉ rõ ràng khi các nhà phát triển của Google chuyển sang lập chỉ mục trên thiết bị di động , nó có nghĩa là người tiêu dùng đang mong đợi nhiều nội dung hơn có thể truy cập được trên thiết bị di động. Bằng cách in Mã QR phiếu giảm giá trên bao bì sản phẩm, bạn cung cấp cho khách hàng quyền truy cập trực tiếp vào chi tiết khuyến mại, làm cho phiếu thưởng có thể đổi được chỉ bằng một lần quét, cho phép họ nhanh chóng lưu phiếu giảm giá của bạn, gửi email cho chính họ và chia sẻ ngay với bạn bè trên mạng xã hội phương tiện truyền thông hoặc bất cứ nơi nào.

Hiển thị mã giảm giá


Chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn thành doanh số bán hàng thông qua phiếu giảm giá. Thêm Mã QR trên bề mặt quảng cáo của bạn để thu hút khách hàng mới và ưu đãi cho những khách hàng trung thành.


Liên hệ ngay
Để lại lời nhắn
 

4. Thương mại điện tử

Khuyến khích tương tác sau khi mua hàng bằng cách đặt Mã QR trên bao bì sản phẩm của bạn để hướng người mua hàng đến trang đích có tùy chọn đăng ký hoặc cửa hàng trực tuyến của bạn, nơi họ có thể dễ dàng tiếp tục mua sắm thêm hàng hóa của bạn. Với Trình tạo mã QR của chúng tôi, cung cấp thương mại điện tử trực tiếp đến tay người tiêu dùng, mọi lúc mọi nơi, thông qua công nghệ không dây.

Không chỉ là màu đen và trắng

Thể hiện logo và màu sắc thương hiệu của công ty bạn trên Mã QR và thu hút nhiều lượt quét hơn với các mô tả kêu gọi hành động. Không cần kiến thức thiết k, bạn vẫn có thể thao tác được cool


Liên hệ để dùng thử miễn phí
 

1. Thêm mô tả hướng dẫn

Một sai lầm lớn mà người dùng Mã QR đã mắc phải là in chúng mà không có lời giải thích ngắn gọn bằng văn bản về những gì người tiêu dùng sẽ nhận được hoặc đọc được từ việc quét mã. Bằng cách đơn giản hãy khuyến khích người tiêu dùng quét Mã của bạn, nếu không mọi nỗ lực tiếp thị của bạn sẽ vô ích.

2. Đóng khung Mã QR

Với các khung có thể tùy chỉnh, bạn có thể làm cho Mã QR của mình kết hợp với thiết kế bao bì sản phẩm hoặc bản sắc thương hiệu của công ty. Khi bạn bắt đầu thiết kế Mã QR của mình, bạn sẽ được cung cấp nhiều loại khung làm sẵn với các thông điệp Kêu gọi hành động (CTA) khác nhau và các tùy chọn màu sắc để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn thêm các chi tiết được cá nhân hóa, bạn có thể tùy chỉnh nhiều hơn nữa bằng cách chọn một hình dạng khác, một biểu tượng khác và thậm chí thêm văn bản của riêng bạn.

3. Thêm biểu tượng, logo bên trong Mã QR

Khi bạn đã chọn một tùy chọn khung và tùy chỉnh hình dạng và màu sắc cho Mã của mình, bạn có thể chọn kết hợp một biểu tượng ở giữa Mã QR của mình. Mặc dù có một số tùy chọn được tạo sẵn để lựa chọn, bạn cũng có thể tải lên biểu trưng của riêng mình hoặc CTA của riêng bạn như “Phiếu giảm giá”, “Thích chúng tôi” hoặc “Tìm chúng tôi”. Hệ thống của chúng tôi tự động phát hiện kích thước tốt nhất và lớn nhất cho các biểu trưng đã tải lên để đảm bảo Mã QR vẫn có thể quét được, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc thực hiện các điều chỉnh một cách chính xác.

4. Lưu thiết kế của bạn

Giả sử bạn muốn quảng bá việc phát hành một sản phẩm mới từ cùng một loạt sản phẩm hoặc bạn đã mở rộng các phòng ban của mình để bao gồm nhiều dịch vụ hơn cho khách hàng và muốn duy trì sự nhất quán với thiết kế của bạn. Chà, đừng lo lắn, bạn không còn phải bận tâm về việc tạo lại một thiết kế Mã QR cũ theo cách thủ công. Trình tạo mã QR cho phép bạn lưu tất cả các thiết kế của mình dưới dạng mẫu, vì vậy bạn có thể sử dụng lại chúng cho bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào của mình.

5. URL có thể tùy chỉnh liên tục

Mọi Mã QR động đều nhận được một URL ngẫu nhiên chuyển hướng đến trang của bạn khi Mã QR được quét. URL có thể được tùy chỉnh theo sở thích của bạn (ví dụ: bằng cách bao gồm tên công ty của bạn) để giúp bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh và tạo niềm tin nhiều hơn cho người dùng.

6. Kiểm tra trước khi in

Kích thước tối thiểu của Mã QR trên bao bì sản phẩm của bạn phải là 1 x 1 cm. Từ đó, bạn luôn có thể làm cho nó lớn hơn một chút, nhưng chúng tôi không khuyến khích nhỏ hơn vì nó sẽ làm cho Mã của bạn không thể quét được hoặc thậm chí không thể nhận thấy được. Các thiết kế phức tạp và độ tương phản màu thấp hoặc một số lượng lớn các ký tự được mã hóa (đặc biệt là trong vCard hoặc Mã QR văn bản thuần) yêu cầu kích thước in lớn hơn. Để đảm bảo Mã của bạn có thể đọc được một cách hoàn hảo, bạn nên thực hiện kiểm tra rộng rãi với các điện thoại thông minh và ứng dụng khác nhau, điều này mang lại cho bạn sự đảm bảo rằng mọi người dùng đều có thể quét Mã của bạn.

XEM TOÀN BỘ VỀ QR CODE CHO SẢN PHẨM

QR Code cho Doanh Nghiệp

QR Code Marketing Hoạt động như thế nào?

Marketing tương tác sử dụng Omni Channel, CDP, Marketing Automation, Call Center


Dễ dàng tiếp cận với toàn bộ người dùng của iCheck, quảng bá hình ảnh nhãn hàng


Tương tác trực tiếp với người dùng thông qua push Notification và Messenger In-app, SMS Brand name

Thu thập thói quen, hành vi của người dùng thông qua khảo sát



Báo cáo số liệu nhanh chóng, chính xác, liên tục sau mỗi hình thức quảng cáo

QR Code chống giả

cách thức hoạt động như thế nào?


Mỗi sản phẩm được dán một mã QR Code ứng dụng công nghệ code biến đổi độc nhất để mã hóa thông tin sản phẩm, không thể làm giả


Người dùng chỉ cần quét mã code bằng app iCheck hoặc nhắn tin để kiểm tra thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng, thuận tiện

Tem chống giả chứa thông tin chỉ dẫn chi tiết cho người dùng, cảnh báo ngay lập tức khi nhận biết hàng giả cũng như vị trí tồn tại hàng giả

Thông tin được lưu trữ trên hệ thống bảo mật, thân thiện, giúp doanh nghiệp dễ dàng đo lường hiệu quả của con tem

Lợi thế khi tương tác với khách hàng Bằng giải pháp của iCheck


Tận dụng được mã Barcode và QR code trên sản phẩm làm cầu nối tương tác


Kịch bản tương tác linh hoạt, có thể tùy biến theo nhu cầu của doanh nghiệp


Cơ hội tương tác trực tiếp với người tiêu dùng đã và đang tiếp xúc với sản phẩm


Hệ thống báo cáo, phân tích tức thời và chính xác giúp định hình insights của khách hàng

Quy trình triển khai dịch vụ với iCheck


XEM TOÀN BỘ VỀ QR CODE CHO DOANH NGHIỆP

5/5 - (10 bình chọn)
Dùng thử miễn phí

Call Now

Contact Me on Zalo